Bé với hệ miễn sao nhiễm và sức để kháng còn yếu cho nên rất dễ mắc các bệnh hô hấp đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa, hoặc vào màu lạnh trẻ rất dễ bị ho. Thuốc cường dương ,Thông thường, bé ho vì chưng cảm lạnh, viêm mũi hoặc bởi chưng nhiễm khuẩn cấp tính đường hô hấp trên. Ho thường kèm cặp theo danh thiếp triệu chứng như chảy mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, sốt, … Ho thường kéo dài từ 5-7 ngày.  

Bé bị ho cần được chăm sóc

Bé cần được ăn những món có nhiều nước, dễ tiêu nhưng đầy đủ dưỡng chất như xúp, cháo, sữa (vẫn đủ bốn nhóm bột, béo, đạm, rau) hoặc canh, nui, phở, miến… phù hợp với khẩu vị hàng phục ngày của bé. Bé ho nhiều có trạng thái ói ra thức ăn vừa mới ăn xong kèm theo nhiều đàm nhớt, vì chưng thế trước khi bé ăn nên cho uống vài muỗng nước, sau đó cho bé nằm sấp rồi vỗ về lưng trẻ nhằm giúp đàm nhớt không còn ứ đọng ở cổ trẻ, điều này giúp bé đỡ ho và xà xẻo ói.

Ngoài ra, cần cho bé ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như trái cây, nước đâm ra tố, những thực phẩm giàu sinh tố A, giàu chất kẽm và chất sắt như danh thiếp loại thịt, trứng huyễn hoặc rau có màu xanh, đỏ như rau muống, dền, ngót… nấu nhừ giúp tăng hệ miễn sao dịch cho bé. Hạn chế những món ăn chế biến nhiều mỡ như chiên, xào. Nên chia bữa ăn ra làm nhiều lần, mỗi lần ăn một ít, có trạng thái cách trên dưới 2 giờ cho trẻ ăn 1 lần.

Phòng ngừa ho theo mùa cho bé

Nếu bé vẫn đâm ra hoạt phẩm bình thường, không có dấu hiệu gì đặc biệt đồng cân cần chăm nom và theo dõi là đủ. Nên cho bé uống nhiều nước và ngơi nghỉ trong môi trường học thông thoáng khí để giúp bé thở tốt hơn. Khi muốn sử dụng thuốc cho trẻ, cần tư vấn quan điểm thầy thuốc trước.

Khi bé có tiền sử nhiễm hô hấp trên cấp tính, bạn cần chăm sóc bé cẩn thận như hút sạch dịch tiết ra ở mũi, nhỏ thuốc tiệt khuẩn để dự phòng bệnh có trạng thái tái phát. Đưa bé đến thầy thuốc nếu bệnh diễn tiến ở chừng độ nặng như bị sốt cao và bỏ ăn uống.Việc điều động trị kịp thời và đúng cách còn phòng tránh cho bé những biến chứng khác của bệnh như viêm phổi, viêm truất phế quản và viêm mũi.

Sản phẩm khuyên dùng:

Thuốc trị ho Đức Thịnh phù hợp cho cả trẻ con và người lớn Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Thuốc ho Đức Thịnh công hiệu đối với những người (cả trẻ em và người lớn) đã mê hoặc đang dùng kháng sinh mà chưa khỏi ho. Ngòai ra, thuốc còn được điều chế dưới dạng màu nước thảo dược, rất dễ uống bởi chưng có độ ngọt thấp hơn nhiều so với danh thiếp loại thuốc dạng si-rô khác trên thị trường.

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều trị rất công hiệu đối với những người (cả con nít và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã hoặc đang dùng kháng sinh mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dai dẳng, dài ngày
  • Đã hoặc đang sử dụng kháng đâm chưa khỏi ho.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top