Nhiều chị em than phiền trong thời kỳ bầu bí thường xuyên bị may loc nuoc gia dinh chướng bụng đầy hơi. Chúng làm cho thân thể mỏi mệt và gây ra tình trạng khó chịu như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng. Bài viết dưới đây chia sẻ một số mệnh kinh nghiệm cho mẹ bầu luôn "an tâm" trong thời kì mang thai.

Kinh nghiệm thực tế từ các mẹ bầu

Dưới đây là một số mệnh những chia sớt của danh thiếp mẹ về đẩy lùi chứng chướng bụng đầy hơi. 1. Chị Mai Lan ( Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: " Khi mang thai bé Bông được 4 tháng tôi luôn bị đầy bụng cảm giác rất khó chịu. May có người bạn mách nước cách thay đổi tư thế ngủ. Tôi thực hiện và có hiệu quả tốt. Tôi muốn khuyên danh thiếp mẹ bầu cho nên kê cao đầu và lưng khi ngủ để giúp axit trong bao tử không bị trào ngược. Đây cũng là kinh nghiệm tránh gây ra hiện tượng ợ hơi, đầy bụng."2. Thu Trang (Thái Thịnh, Ba Đình, Hà Nội): " Trong thời kỳ mang bầu mình cũng hay bị chướng bụng, ăn không tiêu. Qua tham mưu của bác sỹ mình hay đi bộ sau bữa ăn trên dưới 1 tiếng, giúp tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt khi ăn nên chia làm nhiều bữa nhỏ, ăn chậm, nhai kỹ. Ăn danh thiếp món dễ tiêu hóa, khi ăn xong không cho nên nằm ngay mà cho nên vận động nhẹ nhàng." 3. Hồng Quế (TP Nam Định): " Tôi rất hay ăn danh thiếp món chiên xào cho nên khi bầu bí thường xuyên bị chướng bụng. Được bác sỹ khuyến cáo cho nên kì hạn chế danh thiếp món dầu  mỡ vì đây là thủ phạm gây ra tình trạng ăn không tiêu. Từ đó tôi thời hạn chế ăn món rán xào thay vào đó là danh thiếp món luộc."

Thực phẩm nên và không cho nên ăn

Đối với các mẹ bầu, nếu bị chướng bụng, đầy hơi thì chế độ ăn uống rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý trong ăn uống giúp cho danh thiếp mẹ bầu luôn luôn khỏe mạnh.

Thực phẩm cần tránh

  • Thực phẩm hoặc hoa quả quá chua và cay là thủ phạm khiến bao tử "mệt mỏi", dẫn đến chướng bụng, ợ hơi.
  • Món ăn chiên xào nhiều mặc dù mỡ, đồ ăn nhanh làm cho quá trình tiêu hóa trở thành thử khó khăn hơn. Các mẹ cho nên kì hạn chế ăn những món này.
  • Đồ uống có gas như nước ngọt, nước tăng lực… dẫn đến chướng bụng và đầy hơi. Chúng cũng không tốt cho sức khỏe đàn bà mang thai thành ra bạn cần thời hạn chế.
  • Các loại cá và thịt hun khói.
  • may loc nuoc tot nhat
  • Các sản phẩm từ sữa (sữa tươi, sữa bầu, pho mai, bơ, sữa chua…) nhiều người khó hấp thu lactose trong các và hậu quả là dẫn đến chứng đầy bụng, khó tiêu. Nên chia nhỏ và ăn uống thành nhiều lần
  • Một số loại thức ăn lên men thiên nhiên như dưa chua, cà muối, hành muối… sẽ làm tăng axit trong dạ dày, khiến chứng bệnh thành thử trầm trọng hơn.
  • Không nhai kẹo cao su bởi khi ăn loại đá vì dễ đâm ra khí trong dạ dày

Những thực phẩm nên ăn

Đu đủ chín có lợi cho tiêu hóa (Ảnh minh họa)
  • Những loại trái cây như đu đủ chín, chuối, táo, lê, nho… có tác dụng cung cấp chất xơ , rất có lợi cho tiêu hóa và nhuận tràng.
  • Bà bầu có trạng thái dùng nghệ tươi hoặc bột nghệ khô để tương trợ tiêu hóa, kháng khuẩn và hỗ trợ dạ dày khi bị chướng bụng đầy hơi.
  • Tía tô chẳng những có tác dụng an thai, chữa cảm cúm, ho sốt, đờm… mà còn giúp bà bầu giảm được chứng đầy bụng, khó tiêu rất hiệu quả.Một số mệnh thói quen sinh hoạt giúp kì hạn chế đầy bụng, khó tiêu khi mang bầu

Thay đổi thói quen đâm hoạt

  •  Tạo nếp ăn ít, ăn chậm và nhai thật kỹ để nghiền nát thức ăn, giúp tương trợ cho quá trình tiêu hóa.
  • Mẹ bầu cần mặc quần áo rộng rãi và co giãn tốt, đặc biệt là vùng dưới ngực và bụng, để không gây sức ép lên hệ tiêu hóa.
  • Massage cơ thể nhẹ nhõm giúp máu lưu thông suốt tốt trong cơ thể, kích thích tiêu hóa song song giảm chướng bụng
  • Có chế độ ngơi nghỉ thư giãn hợp lý để giảm chướng bụng, đầy hơi
Thực phẩm chức năng viên nang Tràng Phục Linh với thành phần ImmuneGamma giúp tái tạo và bình phục màng nhầy đại tràng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn hữu ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị danh thiếp bệnh viêm cực kì tràng cấp và mạn tính.Ngoài ra, Tràng Phục Linh còn chứa Cao bạch truật, Cao bạch phủ phục linh giúp tự khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như: tiêu chảy, đau bụng đi sau nhiều lần, rối loạn tiêu hóa…Sản phẩm an toàn, có trạng thái sử dụng cho phụ nữ có mang và trẻ nhỏ.Đối với người bệnh bị viêm tuyệt tràng cấp và mạn tính, thành ra sử dụng Tràng Phục Linh với liều 6 viên/ ngày chia làm 2 lần, thành ra uống trước ăn 30 phút trong khoảng thời kì 3-6 tháng để màng nhầy được tái hiện và phủ phục hồi. Sau đó, có trạng thái duy trì ở liều 4 viên/ ngày chia làm 2 lần để bệnh được ổn định hoàn trả toàn.Đối với trẻ nhỏ trên 1 tuổi, uống văn bằng liều ½ người lớn. Nếu trẻ chưa uống được cả viên thì cho nên tách viên nang ra, hòa với nước cho trẻ uống, mùi vị thơm và dễ uống.
  • Bạn muốn có thêm thông báo của sản phẩm thì hãy click VÀO ĐÂY để biết TẠI SAO NÊN DÙNG TRÀNG PHỤC LINH
  • Để tìm nhà thuốc bán Tràng Phục Linh ở gần chỗ bạn nhất, bạn hãy click VÀO ĐÂY
Tổng đài tham mưu miễn là cước gọi 1800.1506 (trong giờ hành chính) Hồng Ngọc_Trangphuclinh.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top