Bạn đang đau đầu vì chưng chưa biết nên chọn món ăn gì cho bữa ăn hôm nay. Đôi khi thật khó cho công thuoc moc toc tot nhat  việc tưởng tuồng như lẻ loi giản này đúng không nào! Vậy thì bữa nay mình sẽ ý cho bạn một món ăn hấp dẫn từ thịt bò. Lạ mà quen với cách thực hiện, nếu bạn chưa biết cách làm thịt bò kho gừng ra sao, hãy nghía qua bài viết nhỏ ở dưới đây nhé.

Nguyên liệu chừng chuẩn bị cho món thịt bò kho gừng

  • 300 gam thịt bò
  • 1 củ gừng
  • 1 củ sả
  • 1 củ hành, 1 củ tỏi
  • Gia vị: Hạt nêm, dù ăn, hạt tiêu, bột canh

Cách giết thịt bò kho gừng bạn thực hành theo một đôi chỉ dẫn sau:

  1. Gừng cạo vỏ, 1/3 bạn băm nhỏ, phần gừng còn lại sẽ thái chỉ.–   Sả bóc vỏ già bên ngoài, đập dập và cắt khúc. Một phần gốc băm nhỏ.–   Hành, tỏi bóc vỏ và băm nhỏ.
  2. Với thịt bò bạn đem rửa sạch, thái hình quân cờ.Sau khi thái xong bạn cho thịt bò vào tô và ướp với 1/2 hành, tỏi băm + gừng, sả băm nhỏ + 1,5 cafe mặc dù ăn + 1/2 cafe tiêu + 1 cafe bột canh + 1/2 cafe hạt nêm. Trộn đều và ướp chừng 20 phút cho thịt bò ngấm gia vị.
  3. Bắc chảo lên bếp, làm nóng 1 chút dầu ăn rồi cho phần hành, thuoc moc toc tot nhat  tỏi băm còn lại và gừng, sả vào phi thơm. Tiếp đến là thịt bò vào đảo săn.Ở thao tác xào thịt bò bạn xào săn dưới lửa to nhé.
  4. Khi thịt bò đã săn mềm, thêm nước vào kho (áng chừng lượng nước vừa đủ).Đun sôi và hạ nhỏ lửa, đun liu điu chừng 45-50 phút cho thịt bò chín mềm và nước trong nồi vừa cạn sệt.Để có món ăn bẫm đà, vừa với khẩu vị gia đình, trong quá đệ trình kho bạn nêm nếm lại cho vừa khẩu vị nhé.
Hấp dẫn của món thịt bò kho gừng sả không chỉ ở những miếng thịt hấp dẫn đượm đà mà còn ở nước sốt sánh đặc, thơm ngon. Thật tuyệt vời vời khi bạn thưởng thức món kho ngon này vào những ngày mưa hay tiết trời ơi mang chút sẽ se lạnh, mê hoặc thảng hoặc đổi vị bữa cơm gia đình cũng khá hay. Nếu bạn đã từng thực hành món ăn này nhưng hương vị chưa được chấp nhận ý, bạn hãy thử với cách làm trên xem sao, biết đâu bạn sẽ có thêm món "tủ" trổ tài mỗi khi muốn làm mới bữa cơm/bữa cỗ. Khác biệt mà không kém phần ngon miệng đấu nhé.Vậy là bạn đã vừa có câu đáp cho câu hỏi ăn gì hôm nay rồi. Chúc danh thiếp bạn thực hiện thành công và thêm nhiều bữa ăn ngon miệng với cách làm thịt bò kho gừng hôm nay. Nguồn: http://yeunoitro.net/nau-an/mon-an-hang-ngay/cach-lam-thit-bo-kho-gung/

Đánh phải chi của bạn: 4.0 (1 votes)Sending.wp-review-31838 .review-result-wrapper .review-result i { color: #1e73

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top